Hyundai Vinh

Hotline KD 24/7
0941 571 666

"Hãy đảm bảo bạn đã gọi cho Tôi trước khi ra quyết định mua xe để nhận khuyến mãi và giá tốt nhất "

Bảng giá mới nhất Tư vấn mua xe

Giải đua xe TC MOTOR Gymkhana Championship by Otofun 2020 chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình, quy tụ hơn 20 tay đua từ khắp cả nước.

Hôm nay (25/7), giải đua xe TC MOTOR Gymkhana Championship by Otofun (TC MOTOR GOC 2020) chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình. TC MOTOR GOC 2020 được phối hợp tổ chức bởi Tổng cục TDTT và Sở VH&TT Ninh Bình. Công ty OTV Media là đơn vị thực hiện và Cộng đồng OTOFUN điều hành chuyên môn. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kỷ niệm năm Du lịch quốc gia 2020 – Hoa Lư, Ninh Bình.

Tham gia sự kiện này có sự xuất hiện của đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao, UBND tỉnh Ninh Bình, Sở Văn hóa Thể thao Ninh Bình, Sở Du lịch Ninh Bình. Ông Đặng Danh Tuấn, đại diện Tổng cục TDTT cho biết: “TC MOTOR GOC 2020 được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, nâng cao kỹ năng lái xe an toàn”. Ông cũng hy vọng rằng, giải đua này sẽ góp phần phát triển phong trào đua xe thể thao trong nước, hội nhập với quốc tế.


“Chúng tôi mong muốn bộ môn đua xe thể thao gymkhana sẽ trở thành môn thể thao tốc độ hấp dẫn cho công chúng”, đại diện nhà tài trợ TC MOTOR, ông Trần Huy Hoàng chia sẻ. Ông Hoàng hiện giữ chức Trưởng ban Truyền thông & Thương hiệu TC MOTOR, Khối ô tô Tập đoàn Thành Công. Ông Hoàng còn cho biết, TC MOTOR đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa với xã hội như xây trường học ở vùng sâu vùng xa, tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông.

Giải đua TC Motor GOC 2020 cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị, doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp ô tô xe máy Việt Nam. Trong đó, TC MOTOR thuộc tập đoàn Thành Công là nhà tài trợ tên giải cùng các đơn vị khác là lốp xe Kumho và Phim cách nhiệt Ngôi sao.


Ông Trần Huy Hoàng – Trưởng ban Truyền thông & Thương hiệu TC MOTOR, khối ô tô Tập đoàn Thành Công.
Trong khi đó, Tổng Giám đốc OTV Media, ông Nguyễn Đức Hoàng khẳng định: “Với kinh nghiệm tổ chức nhiều giải đua xe như VOC, chúng tôi tin rằng TC MOTOR GOC 2020 sẽ diễn ra thành công, mang đến niềm vui và sự hứng khởi cho các vận động viên và khán giả”. Ông cũng là thành viên ban tổ chức giải đua lần này.

TC Motor GOC 2020 sẽ diễn ra trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật (25-26/7) tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình. Giải đấu quy tụ hơn 20 tay đua đến từ cả ba miền. Các tay đua sẽ thi đấu tại ba phân hạng thi với hai vòng thi để chọn ra những cái tên xứng đáng nhất cho giải thưởng cuối cùng. Trước đó, vào lúc 13h ngày 25/7, các tay đua đã cùng nhau diễu hành trên các tuyến phố trung tâm nhằm quảng bá Năm du lịch quốc gia Hoa Lư, Ninh Bình.


Đoàn xe diễu hành qua các tuyến phố trung tâm TP Ninh Bình.
Đặc biệt, tại vòng chung kết, 9 tay đua xuất sắc nhất sẽ sử dụng chiếc Hyundai KONA Turbo được tài trợ bởi TC MOTOR. Thành tích thi đấu chung cuộc được ghi nhận là tổng kết quả khi sử dụng chiếc Kona đặc biệt và kết quả tốt nhất của tay đua đó tại vòng phân hạng.

Tay đua có thành tích tốt nhất sẽ nhận được phần quà là 40 triệu đồng; voucher nghỉ dưỡng tại Shilla Monogram (Quảng Nam); voucher sử dụng sân golf Hoàng Gia, (Ninh Bình). Tay đua về nhì nhận phần thưởng 10 triệu đồng, voucher từ nhà tài trợ. Tay đua về ba nhận 5 triệu đồng, voucher từ nhà tài trợ. Ngoài ra, các tay đua nhất mỗi phân hạng nhận phần thưởng 5 triệu đồng.

Chiếc Hyundai Kona Turbo phiên bản đặc biệt được tài trợ bởi TC MOTOR

Hyundai Việt Nam

Tin tức khác

.